બુધવાર, 16 ફેબ્રુઆરી, 2011

કાચબા-કાચબીનું ભજન

કાચબોકહે છે કાચબીને તું રાખની ધારણ ધીરઆપણને ઉગારશે વહાલો જુગતેશું જદુવીરચિંતા મેલી શરણે આવો રેમરવા તુંને નહિ દે માવો રેવારતી'તી તે સમે તેં શા વાસ્તે મારું કેમ ન માન્યુંકે'ણહવે નથી કોઈ આરો વારો થયા પૂરા આયખાના ખેલપ્રભુ તારો ન આવ્યો પ્રાણી રે માથે આવી મોત નિશાની રેઅબળાને એતબાર ન આવે કોટી કરોને ઉપાયકહ્યું ન માને કોઈનું રે એ તો ગાયું પોતાનું ગાયએવી તો વિશ્વાસવિહોણી રેપ્રથમ તો મત્સ્યની પોણી રેકાચબી કહે છે ક્યાં છે તારો રાખણહારો રામહરિ નથી કોઈના હાથમાં રે તમેશું બોલો છો શ્યામમરવા ટાણે મતિ મુંઝાણી રેત્રુટ્યા પછી ઝાલવું તાણી રેત્રિકમજી ત્રણ લોકમાં મારે તારો છે એતબારઅટક પડી હરિ આવજો રે મારા આતમનો આધારછોગાળા વાત છે છેલ્લી રેધાજો બુડ્યાના બેલી રેકાચબી કહે છે કોણ ઉગારે જાતો રહ્યો જગદીશચારે દિશાથી સળગી ગયું તેમાં ઓરીને વિચોવીચજેનો વિશ્વાસ છે તારે રેએનો એતબાર ન મારે રેબળતી હોય તો બેસને મારી પીઠ ઉપર રાખું તારા પ્રાણનિંદા કરે છે નાથની રે એ તો મારે છે મુજને બાણવહાલો મારો આવશે વ્હારે રેઓર્યામાંથી ઉગારવા સાટે રેકાચબી કહે છે કિરતાર ન આવ્યોઆવ્યો આપણો અંતપ્રાણ ગયા પછી પહોંચશે રે તમે શું બાંધો આશનો તંતઆમાંથી જો આજ ઊગરીએ રેપાણી બાર કદી ન પગ ભરીએ રેવિઠ્ઠલજી મારી વિનંતિ સુણી શામળા લેજો સારલીહ લોપાશે લોકમાં રે બીજે જાશો કોની વહારહરિ મારી હાંસી થાશે રેપરભુ પરતીતિ જાશે રેકેશવજીને કરુણા આવી મોકલ્યા મેઘ મલ્હારઆંધણમાંથી ઉગારિયો આવી કાચબાને કિરતારભોજો કે છે ભરોંસો આવશે જેનેરેત્રિકમજી મારો તારશે તેને રે - ભોજો ભગત